
Từ đầu năm đến nay, công tác tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính đã được Bộ phận một cửa phường Ninh Phong thực hiện nhanh chóng, đảm bảo tính công bằng, khách quan, công khai minh bạch; tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tổ chức và cá nhân đến liên hệ giao dịch.
Bên cạnh đó, phường còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động công dân tạo lập tài khoản riêng để thực hiện thủ tục hành chính dịch vụ công quốc gia; tiếp tục thực hiện tiếp nhận, giải quyết hồ sơ trên môi trường điện tử, thực hiện thanh toán phí bằng biên lai điện tử.
Trong quý I/2025, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường đã tiếp nhận gần 1300 hồ sơ qua môi trường điện tử, trong đó số hồ sơ toàn trình 986, hồ sơ một phần 299, 100% hồ sơ giải quyết đúng hạn, không có hồ sơ trễ hẹn./.
Dữ liệu đang được cập nhật
Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?
Trực tuyến: 2
Hôm nay: 52
Hôm qua: 70