Ủy ban nhân dân phường Ninh Phong
Thứ ba, 14/05/2024
Trang thông tin điện tử UBND Phường Ninh Phong

Bộ phận một cửa phường tiếp nhận và giải quyết 1321 hồ sơ hành chính trong quý 3 năm 2023

Thứ tư, 20/09/2023 Đã xem: 79

Trong quý 3, năm 2023, Bộ phận Một cửa phường Ninh Phong đã tiếp nhận 1321 hồ sơ thủ tục hành chính. Trong đó, đã tiếp nhận và giải quyết 1.321 hồ sơ = 100% hồ sơ online, 28 hồ sơ trên dịch vụ công Quốc gia.

Stt

Lĩnh vực giải quyết

Số lượng

hồ sơ tiếp nhận

Số lượng

hồ sơ đã giải quyết

Số lượng hồ sơ đang giải quyết

Ghi chú

Tổng số

Một phần

Toàn trình

Tổng số

Đúng hạn

 

1

Lĩnh vực tư pháp

1.290

0

1.290

1.290

1.290

0

 

2

Lĩnh vực LĐ-TBXH

28

0

28

28

28

0

 

3

Lĩnh vực Tài nguyên và môi trường đất đai

0

0

0

0

0

0

 

4

Lĩnh vực Văn hóa - thể thao

0

0

0

0

0

0

 

5

Lĩnh vực công thương

0

0

0

0

0

0

 

6

Lĩnh vực giao thông vận tải

0

0

0

0

0

0

 

7

Lĩnh vực Nội vụ

2

0

2

2

2

0

 

8

Lĩnh vực Y tế

0

0

0

0

0

0

 

9

Lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn

0

0

0

0

0

0

 

10

Lĩnh vực Kế hoạch đầu tư

0

0

0

0

0

0

 

11

Lĩnh vực Thanh tra

0

0

0

0

0

0

 

12

Lĩnh vực Giáo dục đào tạo

1

0

1

1

1

0

 

 

Tổng cộng

1.321

0

1.321

1.321

1.321

0

 

Trong quý 3 năm 2023 trên địa bàn phường không có phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với quá trình tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính. Kết quả thực hiện việc đánh giá chất lượng giải quyết TTHC: Các thủ tục hành chính sau khi được xử lý trên hệ thống một cửa điện tử đã thực hiện việc đánh giá chất lượng giải quyết TTHC đạt 100%. Ngoài ra, Bộ phận tiếp nhận trả kết quả phường còn niêm yết công khai số điện thoại đường dây nóng của phường, địa chỉ Trang thông tin điện tử và hộp thư điện tử góp ý để tiếp nhận phản ảnh kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, các vướng mắc trong thực hiện TTHC, những việc làm sai trái, sách nhiễu tiêu cực gây phiền của cán bộ, công chức. Thường xuyên theo dõi, tổ chức triển khai tiếp nhận, xử lý và đăng tải công khai các phản ánh kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia theo đúng quy định.

 

 
anh tin bai
 

Thời gian qua, Bộ phận Một cửa phường Ninh Phong thực hiện nghiêm túc công tác tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính đối với tổ chức, công dân; nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ, viên chức nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả và thuận lợi cho người dân; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát gắn với việc thực hiện giải quyết hành chính cho công dân đúng theo trình tự quy định của pháp luật. Do vậy, Số lượng hồ sơ đã tiếp nhận, giải quyết trước và đúng hạn tại Bộ phận một cửa của phường đạt tỷ lệ 100%; không có hồ sơ giải quyết trễ hạn. Có thể khẳng định, những kết quả đạt của Bộ phận Một cửa phường Ninh Phong trong thời gian qua đã tạo bước chuyển biến tích cực trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giải quyết các thủ tục hành chính, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của các tổ chức và công dân, tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển.